การเทรดforex 29 ตุลาคม 2555

การเทรด forex วันนี้วันที่ 29 ตุลาคม 2555 ครับ มาอัดเดทผล การเทรด ต่อเนื่อง ตอนนี้ ติดลบอยู่ ประมาณ 1600 $ Demo นะครับ จะบอกครับว่า  Order ที่ผมเทรด ทั้งสามนี้ เป็น Overtrade ไม่ควรเอาเป็นตัวอย่างนะครับ การเทรดควรต้องคบคุม Money management ให้ดีกว่านี้ ครับ

การทำกำไร forex

ให้ยั่งยืนได้ต้องควบคุมจิตใจตัวเองด้วย ครับ ต้องมีระบบและทำตามระบบ เอาล่ะมาดูผมการเทรด แย่ๆ กันดีกว่าครับ

เทรดทอง Forex 6

การวิเคราะห์กราฟ forex

สำหรับแนวโน้มจากแนวโน้มผมคาดว่าน่าจะเป็นไปตามรูปนะครับผมว่ายังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะลงเพราะ ยุโรป ยังไม่ได้แย่ขนาดนั้น ตอนนี้ ราคาได้มาทดสอบเทรนไลน์ 4 ชม และ ที่กราฟ Day ก็ทำ Pattern ครับ ผมว่า น่าจะขึ้นนะ แต่อะไรก็ไม่แน่นอน ครับ ผมมีจุดออกประมาณ 1.2800 ถ้าลงมาที่นี่ได้ก็น่าจะลงยาวนะครับ

Leave a Reply

